Miễn phí vận chuyển trong nội ô
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
a. Việc đổi trả hàng hóa chỉ được áp dụng đối với những đơn hàng đặt dư so với nhu cầu sử dụng thực tế, thiết kế không vừa không gian, hoặc thay đổi nhu cầu sử dụng. Sau khi được tư vấn và thương thảo mà Khách hàng vẫn có yêu cầu đổi trả hàng, chúng tôi sẽ xem xét, xử lý theo từng trường hợp cụ thể.
b. Trường hợp sản phẩm được xác định là không thể sử dụng, hàng giả, hàng nhái hoặc hàng không đạt chất lượng như đã cam kết, sẽ tiến hành đổi trả hàng hóa ngay lập tức và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển phát sinh.
2. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG
a. Trong thời gian mười lăm (15) ngày kể từ ngày mua hàng (căn cứ trên hóa đơn mua hàng), Khách hàng sẽ chịu mười phần trăm (10%) giá trị hàng trả về.
b. Sau thời gian mười lăm (15) ngày kể từ ngày mua hàng, sẽ không đồng ý nhận hàng trả lại.
c. Giá trị trả hàng không vượt quá 10% giá trị đơn hàng.
d. Sản phẩm được trả phải đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi trả hàng như quy định bên dưới.
4. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG
Hàng hóa chỉ được chấp nhận đổi trả khi đáp ứng các điều kiện cụ thể như sau:
a. Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên hộp, bao bì nhà sản xuất;
b. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ và hỏng hóc…);
c. Đầy đủ bao bì, thùng, hộp, và phụ kiện đi kèm và quà tặng kèm theo (nếu có);
d. Có đầy đủ các chứng từ kèm theo, ví dụ như biên bản giao hàng, phiếu bảo hành (nếu có);
e. Đối với Khách hàng cá nhân: Công ty sẽ thu hồi lại hóa đơn VAT đã xuất lúc bán cho Khách hàng (1 hóa đơn chỉ được đổi trả 1 lần);
f. Đối với Khách hàng là công ty: Khách hàng sẽ xuất cho Công ty hóa đơn hàng bán trả lại, tương ứng với số lượng cần trả lại.
Khi đủ các điều kiện trên, sẽ tiến hành đổi, trả lại sản phẩm mới cho Khách hàng. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển phát sinh khi đổi, trả hàng.
Trong trường hợp không đáp ứng được các điều kiện nêu trên, sản phẩm sẽ không được đổi, trả. Thay vào đó, sản phẩm sẽ được xem xét bảo hành theo chính sách của Công ty.
5.QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Khách hàng cần thực hiện các bước sau đây:
a. Bước 1: Khách hàng liên hệ với Hotline hoặc nhân viên bán hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm đề nghị đổi trả, bao gồm: mã số đơn hàng, tên sản phẩm, lỗi sản phẩm (Mô tả chi tiết và gửi thêm ảnh chụp qua Zalo/Facebook/email… nếu được yêu cầu), nhu cầu cần hỗ trợ.
b. Bước 2: Công ty sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh thông tin yêu cầu đổi trả.
c. Bước 3: Sau khi đã xác minh thông tin và đồng ý đổi trả hàng, công tysẽ gửi thông tin yêu cầu đổi trả đến nhân viên bán hàng hoặc đối tác Công ty (theo thời gian quy định cụ thể tùy theo mô hình hợp tác).
d. Bước 4: Nhân viên bán hàng/đối tác sẽ xác nhận thông tin yêu cầu đổi trả và chỉ định địa điểm nhận hàng đổi trả.
e. Bước 6: Khách hàng vận chuyển hàng đến địa điểm do nhân viên bán hàng/đối tác do chúng tôi chỉ định.